Site icon บอร์ดครูคอม

สคริปพิธีกรงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน พร้อมคำกล่าวรายงาน เปิดปิด

สคริปพิธีกรงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน พร้อมคำกล่าวรายงาน เปิดปิด

พิธีกรเดินออกไปยืนหน้าเวที ทำความเคารพท่านผู้ชม/ผู้ฟัง

พิธีกร…….เรียน ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา คณะกรรมการสถานศึกษา และคณะครูอาจารย์ ที่เคารพรักทุกท่าน  สวัสดี  นักเรียน ที่น่ารักทุกคน

ดิฉัน นางสาวอรุณวตรี  สวยบางวัน ตำแหน่งครู โรงเรียนบ้านวังเมา ได้รับมอบหมายจากท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา นางสาวมาลี  สวยบาดตา  ให้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงานเลี้ยงอำลาสถาบัน  ปีการศึกษา  2556 ในวันนี  ดิฉันขอแจ้งกำหนดการจัดงานเลี้ยงอำลาสถาบันครั้งนี้ให้ทุกท่านได้รับทราบ ร่วมกันเป็นเบื้องต้นดังนี้

วันจันทร์ ที่ 31  มีนาคม  2556

เวลา 09.00 น.  ประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนไตรย  ไหว้พระสวดมนต์

เวลา  09.30 น.  รองผู้อำนวยการโรงเรียนกล่าวรายงาน

เวลา 10.00  น.  ประธานมอบวุฒิบัตรนักเรียนที่เรียนจบ  กล่าวสัมโมทนียกถาและกล่าวเปิดงาน

เวลา  11.00  น.  การแสดงของนักเรียนรุ่นน้องมอบให้พี่

เวลา   11..30  น. ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนกล่าวแสดงความรู้สึก

เวลา  11.40   น.  ตัวแทนนักเรียนที่เรียนจบกล่าวอำลา

เวลา  12.00 น.  ประธานกล่าวปิดงาน

บัดนี้ได้เวลาอันสมควรแล้ว  จึงขอเรียนเชิญท่านประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนไตรย ขอเรียนเชิญค่ะ  (ทุกคนยืนประนมมือ  รอให้ประธานกราบพระจบและเดินลงจากเวทีมาหยุดยืนเตรียมไหว้พระสวดมนต์ร่วมกัน )

พิธีกร…ไหว้พระสวดมนต์พร้อมกันนะคะ

อะระหัง สัมมา สัมพุทโธ  ภะคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง  อะภิวาเทมิ

สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม  ธัมมัง นะมัสสามิ

สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ  สังฆัง นะมามิ

คำกล่าวรายงานวันปัจฉิมนิเทศนักเรียน

พิธีกร…เรียนเชิญรองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา นางสาวมาลา  สวยบาดใจ กล่าวรายงานค่ะ

รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา……

เรียน   ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา ที่เคารพอย่างสูง

ดิฉัน นางสาวมาลา  สวยบาดใจ  รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา  ขอเรียนรายงานการจัดงานเลี้ยงอำลาสถาบัน ซึ่งโรงเรียนบ้านวังเมาจัดงานเลี้ยงครั้งนี้ให้แก่นักเรียนที่เรียนจบชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ประจำปีการ ศึกษา  2556  ต่อท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมาดังรายละเอียดต่อไปนี้

ใน ปีการศึกษา  2556 นี้ มีนักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  จำนวน  200  คน  นักเรียนชาย  90 คน  นักเรียนหญิง  110  คน  และนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่  3  จำนวน  300  คน  นักเรียนชาย  140  คน  นักเรียนหญิง  160  คน  โรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาได้มีมติเป็นเอกฉันท์ให้จัดงานเลี้ยงอำลา สถาบันครั้งนี้ขึ้น  เพื่อเลี้ยงส่งนักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเป็นกำลังใจให้เกียรติแก่นักเรียนที่เรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่  3

2. เพื่อประสานความรักความผูกพันระหว่างครู นักเรียน ผู้ปกครอง ชุมชน และโรงเรียนบ้านวังเมา  ให้แน่นแฟ้น มั่นคง ยืนยาวยิ่งขึ้น

ระยะเวลา  วันที่  31  มีนาคม  2556

สถานที่  อาคารอเนกประสงค์  โรงเรียนบ้านวังเมา

งบประมาณ  คณะครู คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครอง และนักเรียนรุ่นน้องร่วมกันบริจาค  จำนวน  20,000 บาท

ผลที่คาดว่าจะได้รับ

-นักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 200 คน และนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 3 จำนวน  300  คน  เกิดความรู้สึกประทับใจ  รักผูกพันและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ โรงเรียนและชุมชนตลอดไป

จึงเรียนรายงานให้ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมาได้รับทราบและพิจารณา

ด้วยความเคารพอย่างสูง

นางสาวมาลา  สวยบาดใจ

รองผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา

พิธีกร…ให้นักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ทุกคนยืนเข้าแถว มารับวุฒิบัตรจากประธานตามที่เคยฝึกซ้อมมานะคะ  เรียนเชิญท่านประธานมอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ค่ะ

ผู้ที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  ได้แก่

1.  เด็กชายสนุก  สุขหรรษา   ซวด ๆ  เป็นเกียรติด้วยค่ะ  ..ขอบคุณมากค่ะ

140. เด็กชายสนั่น  แสนสนุก

141.  เด็กหญิงเริงใจ  สุขสำราญ

และ  200. เด็กหญิงรวยริน  รุ่งชัชวาลย์   ซวด ๆ  เป็นเกียรติด้วยค่ะ  ..ขอบคุณมากค่ะ

นักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ยืนเข้าแถวมารับวุฒิบัตรค่ะ

1. นายเสนอ  เสียงสนั่น    ซวด ๆ  เป็นเกียรติด้วยค่ะ  ..ขอบคุณมากค่ะ

130.  นายเสนาะ  เดาะสนั่น

131.  นางสาวเรไร  รุ้งสามสี

และ  300.  นางสาวทัดดาว  ประดับเดือน  ซวด ๆ  เป็นเกียรติด้วยค่ะ  ..ขอบคุณมากค่ะ

บัดนี้พิธีมอบวุฒิบัตรแก่นักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  และนักเรียนที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ของโรงเรียนบ้านวังเมา ประจำปีการศึกษา  2556 ได้เสร็จสิ้นแล้ว  จึงขอเรียนเชิญท่านประธานกล่าวสัมโมทนียกถาและกล่าวเปิดงานค่ะ

คำกล่าวเปิดงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา…

เรียน   นายกเทศมนตรีตำบลวังเมา คณะครูอาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติ  ที่เคารพรักทุกท่าน  สวัสดี  นักเรียนที่น่ารักทุกคน

ดิฉัน รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธาน ในงานวันอำลาสถาบันซึ่งโรงเรียนบ้านวังเมาจัดให้แก่นักเรียนจบ ป. 6 และม. 3   ประจำปี การศึกษา  2556  ในวันนี้    ทราบจากรายงานของท่านรองผู้อำนวยการโรงเรียนว่า  ปีนี้นักเรียนโรงเรียนบ้านวังเมาของเราสอบได้ทุกคน  ถือว่าสุดยอดมาก  ทั้งนี้เพราะคุณครูสุดเยี่ยมนั้นเอง  ปรบมือให้กับตัวเองและคุณครูของเราด้วยค่ะ

ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สอบได้ทุกคน  โดยเฉพาะผู้ที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งจะต้องตัดสินใจว่าจะเรียนต่อที่โรงเรียนนี้หรือไปเรียนต่อที่โรงเรียน อื่น เนื่องจากยังไม่พ้นเกณฑ์การศึกษาภาคบังคับ  ใจจริงครูอยากให้พวกเธอเรียนต่อที่โรงเรียนบ้านวังเมาของเรา  เพราะเป็นโรงเรียนใกล้บ้าน สะดวกสบายด้วยประการทั้งปวง และที่สำคัญคุณครูใจดีทุกคนด้วย   ส่วนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ที่เรียนจบการศึกษาภาคบังคับแล้ว  มีทางให้เลือกอยู่สองทางคือ  หนึ่งจะไปเรียนต่อในระดับชั้นที่สูงขึ้นที่โรงเรียนไหนดี  หรือสองจะไปทำงานที่ไหนดี  ผู้ปกครองของนักเรียนจะมีส่วนช่วยอย่างสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้  จึงขอฝากเรื่องนี้ให้ผู้ปกครองช่วยเหลือลูกหลานของท่านด้วย

ในนามของคณะครูอาจารย์โรงเรียนบ้านวังเมาทุกคน  ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่กรุณามาร่วมงาน  ขอบคุณผู้ปกครองที่เชื่อมั่น รัก ศรัทธาไว้วางใจ และตัดสินใจให้ลูกหลานของท่านเข้าเรียนที่โรงเรียนบ้านวังเมาของเรา  ขอบคุณคณะครูอาจารย์โรงเรียนบ้านวังเมาทุกคนที่ตั้งใจสอนลูกศิษย์ด้วยความ เอาใจใส่  จนทำให้นักเรียนของเราสอบได้ยกโรงเรียน และขอบใจนักเรียนทุกคนที่ตั้งใจเรียนบ้างไม่ตั้งใจเรียนบ้างแต่ก็ยังสอบได้ ยกชั้นยกโรงเรียน

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ตลอดถึงคุณความดีที่พวกเราได้กระทำร่วมกันมา ได้โปรดดลบันดาลให้ผู้ปกครองนักเรียน คุณครูอาจารย์ ท่านมีเกียรติ ผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้  และนักเรียนทุกคน  จงประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป และขอให้งานวันนี้จงเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความรัก ความผูกพันมั่นคงยืนยาวระหว่างพวกเราตลอดไปชั่วกาลนาน

บัดนีได้เวลาอันสมควรแล้ว ดิฉันขอเปิดงานวันอำลาสถาบันของนักเรียนโรงเรียนบ้านวังเมาประจำปีการศึกษา  2556 ณ บัดนี้

พิธีกร…...ต่อไปเป็นรายการของฝากจากพี่ ๆ น้อง ๆ ค่ะ   เชิญชมการแสดงของน้องอนุบาล มอบให้พี่ ป.6 และพี่ม. 3 ทุกคน    เชิญรับชมรับฟังค่ะ

(แสดงจบแล้ว)

พิธีกร…...ซวด ๆ เป็นกำลังใจให้เกียรติน้องอนุบาลอีกครั้งด้วยค่ะ ..ขอบคุณค่ะ……ลำดับที่สองเป็นของฝากจากน้องประถม 1-2-3-4-5 มอบให้พี่ ป.6 และพี่ม. 3 เชิญรับชมรับฟังค่ะ

(แสดงจบแล้ว)

พิธีกร…....ซวด ๆ เป็นกำลังใจให้เกียรติน้องประถมอีกครั้งด้วยค่ะ .. ขอบคุณค่ะ …และลำดับสุดท้ายเป็นของฝากจากน้องมัธยม 1 – 2  มอบให้น้องป.6 และพี่ ม. 3 ทุกคน  เชิญรับชมรับฟังค่ะ

(แสดงจบแล้ว)

พิธีกร…....ซวด ๆ เป็นกำลังใจให้เกียรติน้องมัธยมอีกครั้งด้วยค่ะ .. ขอบคุณค่ะ   เราได้สนุกสนานม่วนชื่นโฮแซวกับของฝากจากน้องอนุบาล น้องประถมและน้องมัธยมไปแล้ว  ..คนเราเกิดมาย่อมมีพบ พราก จาก เจอ เป็นธรรมดา  …ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลา  ขอเรียนเชิญท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมาของเรากล่าวปิดงานค่ะ

พิธีกร….พวกเราให้เกียรติน้อง ๆ มัธยมของเราอีกครั้งหนึ่งค่ะ  ….ขอบคุณค่ะ  ลำดับต่อไปเป็นการกล่าวแสดงความรู้สืกของผู้ปกครองนักเรียน   ขอเรียนเชิญคุณแม่ทองมี  ทองมาลัย  ค่ะ

 

คำกล่าวตัวแทนผู้ปกครองงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน

คุณแม่ทองมี  ทองมาลัย……

เรียน   นายกเทศมนตรีตำบลวังเมา คณะครูอาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติ  ที่เคารพรักทุกท่าน  สวัสดี  นักเรียนที่น่ารักทุกคน

ดิฉัน รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นตัวแทนผู้ปกครองนัก เรียน  กล่าวแสดงความรู้สึก ในงานวันอำลาสถาบันซึ่งโรงเรียนบ้านวังเมาจัดให้แก่นักเรียนที่จบ ป. 6 และม. 3   ประจำปี การศึกษา  2556  ในวันนี้

ดิฉันรู้สึกดีใจมากที่สุดและภูมิใจมากที่สุด  ทีบัดนี้ลูกหลานของพวกเราบางส่วนเรียนจบ ป.6 และม.3 แล้ว  ทำให้พวกเราได้ดีใจ ได้ฉลองความสำเร็จ ก่อนที่จะส่งพวกเขาให้ได้เรียนในระดับที่สูงขึ้นหรือสนับสนุนให้พวกเขาได้ ประกอบอาชีพเลี้ยงตัวเองและครอบครัวต่อไป

กราบ ขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูทุกท่าน  ที่ตั้งใจอบรมสั่งสอนลูกหลานของพวกเราด้วยความรักและเอื้ออาทรเสมือนหนึ่ง เป็น ลูกเป็นหลาน  ตั้งใจถ่ายทอดวิชาความรู้ให้โดยไม่ปิดบังอำพราง และกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมจัดงานให้แก่ลูกหลานของพวกเราในครั้ง นี้

หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ผู้ปกครองได้ล่วงเกินคณะครูอาจารย์ และผู้มีพระคุณทั้งหลาย ด้วยกาย วาจาและใจ  ทั้งต่อหน้าและลับหลัง  ทั้งโดยเจตนาและไม่ได้เจตนา  ต้องกราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างมากไว้ ณ โอกาสนี้

ขออำนาจคุณพระศรี รัตนตรับและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย  ได้โปรดดลบันดาลให้ท่าน ผอ. คุณครู คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ท่านผู้มีเกียรติ  ผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ และลูกหลานทุกคน  จงประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป  เทอญ  ……..สวัสดีค่ะ

พิธีกร…..ซวด ๆ ให้เกียรติคุณแม่ทองมี  ทองมาลัย ตัวแทนผู้ปกครองนักเรียนอีกครั้งด้วยค่ะ   ต่อไปขอเชิญตัวแทนนักเรียนที่เรียนจบอ่านสารอำลาสถาบัน ค่ะ  (ถ้านักเรียนท่องได้ใช้ว่า  ..กล่าวสุนทรพจน์อำลาสถาบัน )

 

คำกล่าวตัวแทนนักเรียนงานปัจฉิมนิเทศนักเรียน

ตัวแทนนักเรียน….

กราบ เรียน  ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมา  คุณครู คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง คณะกรรมการสถานศึกษาและแขกผู้มีเกียรติ  ที่เคารพรักทุกท่าน

ดิฉันนาง สาวอรชร  สวยในใจ   รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนนักเรียน ที่เรียนจบชั้น ป 6 และ ม. 3 ประจำปีการศึกษา  2556   ให้เป็นตัวแทนกล่าวคำอำลาสถาบันในครั้งนี้

เก้าปีสำหรับผู้จบ ป.6 และสิบสองปีสำหรับผู้จบ ม. 3   ที่พวก เราได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เป็นเก้าปีและสิบสองปีแห่งการเรียนรู้ที่พวกเราภูมิใจและประทับใจมากที่สุด  เพราะการเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้  ทำให้พวกเราได้เป็นเพื่อนกัน  เป็นพี่เป็นน้องกัน และได้เป็นลูกศิษย์ของคุณครูที่ดีที่สุด เก่งที่สุด รักและหวังดีต่อพวกเรามากที่สุด  ทำให้พวกเราได้รับทั้งความรู้และประสบการณ์ที่จะนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ไปประกอบอาชีพ และไปเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น เป็นเก้าปีและสิบสองปีแห่งความทรงจำทีดีที่สุดของพวกเราที่จะไม่มีวันลบ เลือนไปจากใจ  งานเลี้ยงวันนี้รู้สึกใจหาย แต่ก็รู้สึกสบายใจที่ได้ฝากหัวใจไว้ในที่ปลอดภัยที่สุด  คือที่โรงเรียนแห่งนี้แล้ว  ทุกปีพวกเราจะกลับมาดูว่าหัวใจของพวกเรายังอยู่ครบหรือเปล่า  คุณครูต้องช่วยดูแลอย่าให้ใครมาโขมยหัวใจของพวกเรานะคะ    ออกจากโรงเรียนไปวันนี้  พวกเราไม่มีอะไรจะมอบให้เป็นการตอบแทน  เพราะชีวิตของพวกเรายังต้องพึ่งพาอาศัยพ่อแม่และผู้ปกครอง แต่พวกเรามีคำมั่นสัญญาจากใจที่จะมอบให้ว่า  วันหนึ่งเมื่อพวกเราเติบโตเป็นผู้ใหญ่  มีงานทำ มีรายได้ และพึ่งตัวเองได้แล้ว  พวกเราจะกลับมาตอบแทนบุญคุณของผู้มีพระคุณ  และทุกครั้งที่มีงานบุญผ้าป่าการศึกษาของโรงเรียน  พวกเราจะกลับมาช่วยงาน

กราบ ขอบพระคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียนและคุณครูทุกท่าน  ที่ตั้งใจอบรมสั่งสอนพวกเราด้วยความรักและเอื้ออาทรเสมือนหนึ่งพวกเราเป็น ลูกหลาน  ตั้งใจถ่ายทอดวิชาความรู้ให้โดยไม่ปิดบังอำพราง กราบขอบพระคุณ คุณพ่อ คุณแม่และผู้ปกครองที่กรุณาทุมเทเสียสละเพื่อพวกเรามาโดยตลอด  และกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมจัดงานให้แก่พวกเราในครั้งนี้

หาก มีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่พวกเราได้ล่วงเกินผู้มีพระคุณทั้งหลาย ด้วยกาย วาจาและใจ  ทั้งต่อหน้าและลับหลัง  ทั้งโดยเจตนาและไม่ได้เจตนา  ต้องกราบขออภัยทุกท่านเป็นอย่างมากไว้ ณ โอกาสนี้

ขออำนาจคุณพระศรี รัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย  ได้โปรดดลบันดาลให้ท่าน ผอ. คุณครู คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครอง ท่านผู้มีเกียรติ  ผู้มีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ และน้อง ๆ ทุกคน  จงประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป  และขอให้การจัดงานเลี้ยงวันนี้ เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความรักความผูกพันมั่นคงตลอดไป และขอให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนจงโชคดี ประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจ  ได้กลับมาตอบแทนบุญคุณของผู้มีพระคุณ  และกลับมาพัฒนาโรงเรียนบ้านวังเมาร่วมกัน  กราบลาทุกท่านค่ะ……..สวัสดีค่ะ

พิธีกร…..ซวด ๆ เป็นกำลังให้เกียรติแก่นางสาวอรชร  สวยในใจ ตัวแทนนักเรียนอีกครั้งด้วยค่ะ   ขอบคุณค่ะ   ท่านที่เคารพคะ  งานปัจฉิมนิเทศน์นักเรียนที่เรียนจบชั้น ป. 6 และ ม. 3 ของโรงเรียนบ้านวังเมาวิทยา ประจำปีการศึกษา  2556  ได้มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว  ภาษิตจีนกล่าวไว้ว่า ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีการเลิกลา  ลำดับสุดท้าย  ขอเรียนเชิญท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมาวิทยากล่าวปิดงานค่ะ

 

คำกล่าวปิดงานวันปัจฉิมนิเทศนักเรียน

ผู้อำนวยการโรงเรียน

เรียน   นายกเทศมนตรีตำบลวังเมา คณะครูอาจารย์ และแขกผู้มีเกียรติ  ที่เคารพรักทุกท่าน  สวัสดี  นักเรียนที่น่ารักทุกคน

การจัดงานวันอำลาสถาบันให้แก่นักเรียนป. 6 และ ม. 3 ของโรงเรียนบ้านวังเมา  ประจำปีการศึกษา 2556  สำเร็จลงได้ด้วยดี  เนื่องจากได้รับความร่วมมือ สนับสนุนส่งเสริมจากผู้มาร่วมงานวันนี้ทุกคน และรวมถึงผู้ให้การสนับสนุนทางบ้านที่ติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานวันนี้ ได้  จึงขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงยิ่งไว้ ณ โอกาสนี้

ความสำเร็จของงานครั้งนี้วัดได้จากรอยยิ้ม ความสุขความสมหวัง ความดีใจประทับใจของมาผู้ร่วมงานทุกคน…พวกเราซวด ๆ เป็นกำลังใจให้เกียรติแก่คณะผู้จัดงานครั้งนี้ด้วยค่ะ  ..ขอบคุณค่ะ  และถ้าหากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดขาดตกบกพร่องในการจัดงานครั้ง  ดิฉันในฐานะผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังเมาขอน้อมรับไว้เพื่อร่วมกันแก้ไข ปรับปรุงพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นในปีการศึกษาต่อ ๆ ไปค่ะ

ซวด ๆ เป็นกำลังใจให้เกียรติแก่ผู้สอบได้ ป. 6 และ ม. 3  ดัง ๆ และนาน ๆ อีกครั้งด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ  หากมีสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่คุณครูได้ทำให้พวกเธอรู้สึกโกรธเคืองคับข้องหมองใจ จนถึง กับร้องไห้  ทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนา  ในนามของคณะครูโรงเรียนบ้านวังเมาทุกคนก็ต้องขอโทษมาก ๆ ด้วย  แต่ขอให้พวกเธอได้รับรู้ด้วยว่า  คุณครูทุกคนรักและหวังดีต่อนักเรียนทุกคนเสมอ  ไม่ว่าวันนี้หรือวันหน้าครูก็จะยังรักคิดถึงและเป็นห่วงพวกเธอเสมอและตลอดไป ส่วนหัวใจที่ฝากไว้นั้น ครูจะให้น้อง ๆดูแลให้อย่างดี  ถึงวันสิ้นปีอย่าลืมซื้อกล้วยสุกมาฝากคนดูแลหัวใจด้วยนะจ๊ะ

บัดนีได้เวลาอันสมควรแล้ว ดิฉันขอปิดงานเลี้ยงอำลาสถาบันนักเรียนที่เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3  ของโรงเรียนบ้านวังเมาประจำปีการศึกษา  2556 ณ บัดนี้

พิธีกร….เรียนเชิญทุกท่านอยู่รับประทานอาหารมื้อกลางวันด้วยกันนะคะ  เชิญทุกท่านที่โรงอาหารค่ะ   ….สวัสดีค่ะ

 จบบริบูรณ์

เอกสารต่างๆที่ใช้ในงานวันปัจฉิมนิเทศ

ดาวน์โหลด

ที่มา http://www.porkru.com

 

คุณมีความคิดเห็นอย่างไรกับบทความนี้ โปรดแสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็น

Exit mobile version